Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Yếu Tố Tạo Giá Trị Cảm Nhận Của Khách Hàng Đối Với Nước Mắm Truyền Thống

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 23, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Các Yếu Tố Tạo Giá Trị Cảm Nhận Của Khách Hàng Đối Với Nước Mắm Truyền Thống Tại Thị Trường Thành Phố Hồ Chí Minh
    Từ năm 1990, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng đã trình Uỷ ban Khoa học và Kỹ thuật Nhà nước (nay là Bộ Khoa học và Công nghệ) ban hành tiêu chuẩn TCVN 5107-90 về nước mắm. Năm 1993, tiêu chuẩn này đã được soát xét bổ sung lần thứ nhất và mang số hiệu TCVN 5107:1993. Năm 2003, TCVN 5107:1993 và TCVN 5526:1991 Nước mắm – Chỉ tiêu vi sinh được soát xét và công bố thành một tiêu chuẩn thống nhất là TCVN 5107:2003 Nước mắm. Trong TCVN 5107: 2003, khái niệm “nước mắm” được quy định là “sản phẩm nước mắm được sản xuất từ cá và muối”. Trong đó, cá được dùng để sản xuất nước mắm phải tươi, có chất lượng phù hợp và muối ăn phù hợp với TCVN 3974:1984 (tiêu chuẩn hiện hành là TCVN 3974:2015).
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Phạm Xuân Lan
    • Tác giả: Hồ Lưu Vủ Giang
    • Số trang: 124
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1MpSjRDRwVy4s6fA0W01qtEqEes6nsWxH
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page