Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Yếu Tố Tạo Giá Trị Cảm Nhận Của Khách Hàng Đối Với Phấn Trang Điểm

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jul 9, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Các Yếu Tố Tạo Giá Trị Cảm Nhận Của Khách Hàng Đối Với Phấn Trang Điểm Tại Thị Trường Tp. HCM
    Giá trị cảm nhận của khách hàng ngày càng được quan tâm, nhấn mạnh nhiều trong các hoạt động chiến lược và Marketing của các công ty trong những năm gần đây. Giá trị cảm nhận của khách hàng đã đang được xem như là trung tâm của lợi thế cạnh tranh và là thành công dài hạn của tổ chức kinh doanh. Từ quan điểm năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp được thể hiện đánh giá thông qua thị trường hay nói cách khác do khách hàng quyết định chắc chắn những sản phẩm nào mang đến giá trị cảm nhận của khách hàng càng cao thì càng có sức cạnh tranh. Đối với từng ngành khác nhau có lẽ giá trị cảm nhận của khách hàng được hình thành từ những yếu tố đặc thù riêng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: Võ Thanh Thu
    • Tác giả: Phan Ngọc Hiếu
    • Số trang: 123
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1YVVK55hr4wcFR2q9mVUi5qNdinoipNqP
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page