Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Yếu Tố Và Một Số Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Tại Nhà Hàng Hồn Việt

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jul 20, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Đang trên đà xây dựng và phát triển cùng với sự vận hành của nền kinh tế thị trường, nước ta đã đạt được những thành tựu to lớn trong phát triển kinh tế xã hội, đời sống của nhân dân được cải thiện một mức đáng kể. Do đó, cuộc sống con người tùy mức sống văn minh sẽ có nhu cầu vật chất khác nhau. Mức sống càng cao, yêu cầu từ “Ăn no mặc ấm” đã nâng lên “Ăn ngon mặc đẹp”. Nhu cầu cuộc sống tinh thần, tâm lý, được tôn trọng, được phục vụ cũng đòi hỏi những sản phẩm tinh thần mới, do đó mà hàng hóa dịch vụ phát triển không ngừng. Lúc này vai trò nhận thức của khách hàng về các dịch vụ mà họ được cung cấp mới thật sự được chú ý và vấn đề tìm hiểu thỏa mãn nhu cầu mới thật sự được coi trọng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị Kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Văn Long
    • Tác giả: Hoàng Tố Hải
    • Số trang: 144
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2005
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/9497
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page