Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Yếu Tố Văn Hóa Công Ty Có Ảnh Hưởng Đến Kết Quả Hoạt Động Kinh Doanh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Aug 23, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-8-23_14-18-42.png
    Nghiên Cứu Các Yếu Tố Văn Hóa Công Ty Có Ảnh Hưởng Đến Kết Quả Hoạt Động Kinh Doanh Trong Các Doanh Nghiệp
    Trong xu thế toàn cầu hóa kinh tế đầy cạnh tranh đầy sôi động hiện nay, các doanh nghiệp Việt Nam phải luôn tự hoàn thiện và nắm bắt thời cơ một cách kịp thời theo xu hướng hội nhập nhằm đảm bảo cho sự phát triển bền vững của mình. Mục tiêu của các doanh nghiệp khi đứng trước những cơ hội và thách thức là đạt được lợi thế cạnh tranh trên cơ sở đổi mới và thích ứng nhanh chóng với môi trường kinh doanh. Bên cạnh các yếu tố về nguồn vốn, nhân lực, công nghệ, chiến lược kinh doanh thì văn hóa công ty đóng vai trò quan trọng trong việc góp phần tạo nên lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp. Từ khi xuất hiện hoạt động kinh doanh trong đời sống xã hội, văn hóa công ty được hình thành và nó phát triển rõ nét hơn khi được du nhập từ Mỹ và Nhật.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Quang Thu
    • Tác giả: Nguyễn Đại Phước Tiên
    • Số trang: 81
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2010
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1R-L7k0LunffYQ_BA9-XbD2Us2OqP24Qr
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page