Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Yếu Tố Về Nhận Thức Có Ảnh Hưởng Đến Ý Định Sử Dụng Mobile Banking

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Mar 16, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Các Yếu Tố Về Nhận Thức Có Ảnh Hưởng Đến Ý Định Sử Dụng Mobile Banking Của Khách Hàng Cá Nhân Tại Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Ngân hàng điện tử (electronic banking) chính thức được triển khai vào năm 1995 tại Mỹ. Kể từ khi ra đời, dịch vụ này đã và đang được mở rộng ra khắp thế giới, ở các nước phát triển, dịch vụ này trở nên rất quen thuộc do tính tiện ích của nó mang lại cho người tiêu dùng. Ngày nay, khoa học kĩ thuật và công nghệ phát triển đã cho phép các ứng dụng ngân hàng được chuyển đến các thiết bị điện tử và thậm chí cả điện thoại di động. Gan và cộng sự (2006) đã dự đoán rằng ngân hàng điện tử là cần thiết cho các ngân hàng để duy trì lợi nhuận trong tương lai. Theo số liệu của Ahonen (2013) thì số thuê bao di động trên thế giới năm 2012 là 6,7 tỷ, chiếm 94% dân số thế giới, số điện thoại đang sử dụng là 5,3 tỷ. Sự phổ biến của điện thoại di động đã giúp dịch vụ mobile banking nổi lên như một kênh giao dịch tiềm năng mới.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Quang Thu
    • Tác giả: Nguyễn Thị Lý
    • Số trang: 88
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1keN123YboqDgvoJiBQqdTe53o-4bDBqT
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page