Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Cải Thiện Dạng Khí Động Học Vỏ Xe Khách Lắp Ráp Tại Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Cơ Khí Động Lực' started by quanh.bv, Jun 18, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Cải Thiện Dạng Khí Động Học Vỏ Xe Khách Lắp Ráp Tại Việt Nam
    Luận án đã sử dụng phần mềm chuyên dụng ANSYS - FLUENT để nghiên cứu khí động học vỏ xe khách cỡ lớn sản xuất tại Việt Nam. Bài toán được xây dựng dựa trên phương trình Navier - Stokes đơn giản hóa dạng RANS với giả thiết chất khí không chịu nén kết hợp với mô hình dòng rối nhớt được lựa chọn là “SST k - ”. Kết quả mô phỏng, tính toán khí động học mô hình vỏ xe khách THACO KB120LSI đã cho hệ số cản Cx = 0,48. Luận án đã nghiên cứu và đề xuất các giải pháp cải thiện được dạng khí động của vỏ xe này nhằm giảm lực cản khí động.
    • Luận án tiến sĩ cơ khí,
    • Chuyên ngành Kỹ thuật cơ khí động lực
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Trọng Hoan, PGS.TS Hồ Hữu Hải
    • Tác giả: Tô Hoàng Tùng
    • 180 Trang
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách Khoa Hà Nội 2016
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.11&view=26286

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page