Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Cải Tiến Bộ Biến Đổi Nhằm Giảm Hài Dõng Điện Đối Với Tải Là Động Cơ Điện Đồng Bộ Nam Châm

Discussion in 'Chuyên Ngành Kỹ Thuật Công Nghệ' started by quanh.bv, Jun 9, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Cải Tiến Bộ Biến Đổi Nhằm Giảm Hài Dõng Điện Đối Với Tải Là Động Cơ Điện Đồng Bộ Nam Châm Vĩnh Cửu
    Hài dòng điện, điện áp gây ra rất nhiều vấn đề cho hệ thống truyền tải điện. Nguyên nhân của hài này là do tính chất phi tuyến của phụ tải gây ra. Trên thực tế, có rất nhiều loại tải gây ra hài, trong đó có các bộ biến đổi điện tử công suất để cung cấp năng lượng cho động cơ điện đồng bộ nam châm vĩnh cửu (Permanent Magnet Synchronous Machine) - PMSM. Đây là loại động cơ ngày càng được sử dụng rộng rãi, do có hiệu suất cao và phương thức điều khiển đơn giản.
    Mục đích của luận văn này là nghiên cứu cấu trúc bộ điều khiển tốc độ điều chỉnh được có thể giảm bớt độ méo dạng sóng hài, đây chính là mối quan tâm lớn hiện nay trong công nghiệp. Giới hạn cho phép về sóng hài đã và đang là thách thức cho nhiều công ty chế tạo bộ điều khiển xoay chiều tìm kiếm các giải pháp có tính kinh tế cao, cho việc điều khiển số lượng sóng hài sinh ra tại điểm ghép nối chung (PPC) để phù hợp với tiêu chuẩn IEEE-519 và các tiêu chuẩn quốc tế khác về sóng hài.
    • Luận văn thạc sĩ kỹ thuật
    • Chuyên ngành Tự động hoá
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Duy Cương
    • Tác giả: Phạm Đình Tiệp
    • Số trang: 79
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2011
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...g-co-dien-dong-bo-nam-cham-vinh-cuu-9358.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page