Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Cải Tiến, Nâng Cao Chất Lượng Hệ Truyền Động Tàu Điện Ở Các Mỏ Than Quảng Ninh

Discussion in 'Chuyên Ngành Kỹ Thuật Công Nghệ' started by quanh.bv, Jun 25, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Cải Tiến, Nâng Cao Chất Lượng Hệ Truyền Động Tàu Điện Ở Các Mỏ Than Quảng Ninh
    Tàu điện là thiết bị vận tải chủ yếu được sử dụng phổ biến trong các mỏ than hầm lò ở Quảng Ninh để vận chuyển than, đất đá, vật liệu, thiết bị và con người; vận tải tàu điện ảnh hưởng trực tiếp đến năng suất khai thác và giá thành sản xuất than.
    Hiện nay, động cơ dẫn động của các tàu điện mỏ là động cơ điện một chiều kích từ nối tiếp, điều khiển các chế độ làm việc của tàu chủ yếu bằng phương pháp điều chỉnh điện trở phụ trong mạch phần ứng động cơ qua các bộ khống chế để đóng mở các tiếp điểm. Hệ truyền động điện một chiều kích từ nối tiếp tạo được đặc tính kéo như đặc tính kéo lý tưởng của tàu. Tuy vậy, hệ này có những nhược điểm sau: làm tổn thất điện năng đáng kể trên các điện trở điều chỉnh đặc biệt khi tàu phải làm việc ở tốc độ thấp.
    • Luận văn thạc sĩ kỹ thuật
    • Chuyên ngành Tự động hóa
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Võ Quang Lạp
    • Tác giả: Nguyễn Hoàng Trung
    • Số trang: 106
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2010
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...g-tau-dien-o-cac-mo-than-quang-ninh-5271.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page