Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Cải Tiến Quy Trình Tổ Chức Kiểm Tra Đánh Gia Kết Quả Học Tập Của Sinh Viên

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Oct 17, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Cải Tiến Quy Trình Tổ Chức Kiểm Tra Đánh Gia Kết Quả Học Tập Của Sinh Viên Tại Khoa Du Lịch - Viện Đại Học Mở Hà Nội
    Chất lượng dạy và học luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu đối với ngành giáo dục. Có thể nói, với bất cứ cơ sở đào tạo nào chất lượng đào tạo luôn là vấn đề sống còn và được đặt lên hàng đầu. Có nhiều yếu tố ảnh hưởng và góp phần quyết định đến chất lượng dạy và học. Đó là những yếu tố như mục tiêu dạy học, phương pháp dạy học, nội dung dạy học, đội ngũ giáo viên, đối tượng dạy học và kiểm tra - đánh giá kết quả học tập. Kiểm tra đánh giá có vai trò rất lớn nếu không nói là ảnh hưởng quyết định chất lượng quá trình giảng dạy và học tập. Khi đề cập đến vai trò quyết định của kiểm tra - đánh giá kết quả học tập đối với chất lượng dạy và học, có nhận định cho rằng kiểm tra như thế nào sẽ có cách dạy và học tương ứng.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Lê Đức Ngọc
    • Tác giả: Lê Quỳnh Chi
    • Số trang: 120
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2006
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1003926&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-ebook-luan-van-giao-duc-chuyen-nganh-quan-ly-giao-duc.59322/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page