Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Chất Lượng Dịch Vụ Ăn Uống Chuỗi Nhà Hàng Zallo Tại Nha Trang

Discussion in 'Chuyên Ngành Du Lịch Học' started by nhandanglv123, Jan 22, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Chất Lượng Dịch Vụ Ăn Uống Chuỗi Nhà Hàng Zallo Tại Nha Trang
    Việt Nam chính thức trở thành thành viên của Tô chức Thương mại Thê giới (WTO) từ cuối những năm 2006, chính vì vậy việc phát triển nền kinh tế thị trường là điều tất yếu. Trong nền kinh tế thị trường khi mà cạnh tranh ngày càng trở nên khốc liệt thì chất lượng của mồi sân phẩm hàng hóa hay dịch vụ càng trở nên quan trọng trong việc nâng cao khả năng cạnh tranh cứa các doanh nghiệp. Công việc này đổi với các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ dư lịch Việt Nam mới chỉ bắt đầu song sẽ là vấn đề sống còn, mang tính chất lâu dài và cạnh tranh khốc liệt không chi giữa các doanh nghiệp trong nước với nhau mà còn đối với các doanh nghiệp nước.
    • Luận văn thạc sĩ xã hội
    • Chuyên ngành Du lịch
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Lê Anh Tuấn
    • Tác giả: Nguyễn Thái Hoàng Giang
    • Số trang: 147
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Quốc Gia Hà Nội - Trường Đại Học Khoa Học Xã Hội Và Nhân Văn 2020
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/89559
    https://drive.google.com/uc?id=1Vh--v44KYNOXEfZ_h_tp0m5AMThl6h8h
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page