Nghiên Cứu Chất Lượng Dịch Vụ Ăn Uống Tại Các Khách Sạn 4 Sao Ở Hạ Long - Khảo Sát Đối Với Khách Du Lịch Hàn QuốcTổng quan lý luận về chất lượng dịch vụ ăn uống trong khách sạn. Tổng quan về tập quán và sở thích ăn uống của khách du lịch Hàn Quốc. Khảo sát, đánh giá tình hình khách du lịch Hàn Quốc đến Hạ Long. Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ ăn uống tại 03 khách sạn 4 sao phục vụ khách du lịch Hàn Quốc ở Hạ Long, từ đó tìm ra những tồn tại và nguyên nhân của những tồn tại. Phân tích những thuận lợi, khó khăn và xu hướng phát triển của hệ thống khách sạn 4 sao ở Hạ Long, đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống cho khách du lịch Hàn Quốc tại các khách sạn 4 sao ở Hạ Long. Luận văn thạc sĩ Du lịch Chuyên ngành Du lịch Người hướng dẫn khoa học: TS Trịnh Đăng Thanh Tác giả: Phùng Thị Vân Trang Số trang: 136 Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại quốc gia Hà Nội 2013 Link Download http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1012293&sp=T&sp=3&suite=defhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1