Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Chất Lượng Dịch Vụ Ăn Uống Tại Khách Sạn 3 Sao Ở Hạ Long Cho Khách Du Lịch Trung Quốc

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Apr 4, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Chất Lượng Dịch Vụ Ăn Uống Tại Khách Sạn 3 Sao Ở Hạ Long Cho Khách Du Lịch Trung Quốc
    Tổng quan lý luận về chất lượng dịch vụ ăn uống. Tìm hiểu về tập quán và sở thích ăn uống của tập khách du lịch Trung Quốc đến Hạ Long. Khảo sát, đánh giá tình hình khách du lịch Trung Quốc đến Hạ Long. Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ ăn uống tại 3 khách sạn 3 sao phục vụ khách du lịch Trung Quốc ở Hạ Long, từ đó tìm ra những tồn tại và nguyên nhân của những tồn tại đó. Phân tích những thuận lợi, khó khăn và xu hướng phát triển của hệ thống khách sạn 3 sao ở Hạ Long, đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống cho khách du lịch Trung Quốc tại các khách sạn 3 sao ở Hạ Long.
    • Luận văn thạc sĩ Du lịch
    • Chuyên ngành Du lịch
    • Người hướng dẫn khoa học: TS Vũ Mạnh Hà
    • Tác giả: Hoàng Thị Thương
    • Số trang: 83
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại quốc gia Hà Nội 2010
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1011370&sp=T&sp=3&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page