Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Chất Lượng Dịch Vụ Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Tại Ngân Hàng TMCP Kỹ Thương

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Jul 9, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Chất Lượng Dịch Vụ Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Tại Ngân Hàng TMCP Kỹ Thương Trên Địa Bàn TPHCM
    Trong xu hướng toàn cầu hóa, hội nhập kinh tế quốc tế, các tổ chức tín dụng Việt Nam phải cạnh tranh gay gắt do có nhiều ngân hàng nước ngoài mới xâm nhập vào Việt Nam và sự mở rộng quy mô mạng lưới hoạt động của các ngân hàng trong nước khiến sức ép cạnh tranh trong ngành ngân hàng ngày càng lớn. - Trong môi trường cạnh tranh khốc liệt đó, khách hàng là nhân tố quyết định sự tồn tại của ngân hàng. Ngân hàng nào giành được sự tín nhiệm, tin tưởng của khách hàng ngân hàng đó sẽ thắng lợi và phát triển. Trong sứ mệnh tầm nhìn và giá trị cốt lõi của Ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ Thương Việt Nam luôn đặt khách hàng là trên hết và phấn đấu để trở thành đối tác tài chính được lựa chọn và đáng tin cậy nhất của khách hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Trầm Thị Xuân Hương
    • Tác giả: Lê Thị Thanh Trúc
    • Số trang: 168
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=12al6H_WhGiB1ezP6UqQznKfzAHNCaFds
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page