Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Chất Lượng Dịch Vụ Các Cửa Hàng Thức Ăn Nhanh Theo Mô Hình Dineserv

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Sep 1, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-9-1_16-46-19.png
    Nghiên Cứu Chất Lượng Dịch Vụ Các Cửa Hàng Thức Ăn Nhanh Theo Mô Hình Dineserv
    Với dân số lên tới 85 triệu dân và một nền kinh tế thị trường mở phát triển ở tỉ lệ GDP từ 7% tới 8% mỗi năm lại vừa gia nhập WTO, Việt Nam là một thị trường rất hấp dẫn đối với rất nhiều công ty nước ngoài với các ngành nghề kinh doanh khác nhau. Trong nhiều năm gần đây, mức sống của người dân ngày càng được nâng cao, dân số trẻ và sự phát triển không ngừng của kinh tế, văn hóa, xã hội mang theo những phong cách sống mới, văn hóa mới, những xu hướng mới khiến cho xu hướng “Tây hoá” trong ẩm thực của người Việt rất mạnh mẽ, đặc biệt là trong giới trẻ. Bên cạnh đó, nhịp sống đô thị hóa ngày càng cao, con người ngày càng trở nên bận rộn thì việc sử dụng thức ăn nhanh (fast food) như là một giải pháp hữu hiệu để tiết kiệm thời gian đồng thời vẫn đảm bảo chất lượng. Do vậy, Việt Nam là thị trường đầy tiềm năng cho ngành công nghiệp thực phẩm chuẩn bị nhanh theo kiểu Tây phương.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Ngô Thị Ánh
    • Tác giả: Trần Thị Thúy Kiều
    • Số trang: 84
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2009
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=13k24GF3Nh0OKXK-sjEaXaN8d77xxNzHW
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page