Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Chất Lượng Dịch Vụ, Cảm Nhận Giá Cả Tác Động Đến Sự Thỏa Mãn Của Khách Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jul 9, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Chất Lượng Dịch Vụ, Cảm Nhận Giá Cả Tác Động Đến Sự Thỏa Mãn Của Khách Hàng Tại Công Ty Cổ Phần Fiditour
    Trong nền kinh tế thị trường cạnh tranh hết sức quyết liệt hiện nay, bất kỳ một doanh nghiệp kinh doanh nào muốn tồn và phát triển đầu phải không ngừng nâng cao chất lượng sân phẩm, dịch vụ, cải thiện giá cả của đơn vị. Công ty cổ phần Fiditour từ ngày thành lập đến nay đã áp dụng chính sách quản lí chất lượng khá hiệu quả trong quá trình hoạt động kinh doanh, luôn chú trọng tới các chính sách chất lượng qua việc hoạch định chiến lược và đưa ra phương hướng hoạt động kinh doanh phù hợp. Bên cạnh đó, chính sách giá cả dịch vụ của Công ty cũng được nghiên cứu và áp dụng một mức phù hợp với chất lượng lượng dịch vụ và nhu cầu của khách hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Nguyễn Thanh Hội
    • Tác giả: Nguyễn Kiên Cường
    • Số trang: 103
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1MpF8XRMedGDgH97ReelQRP2Ss0Q7Nmew
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page