Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Chất Lượng Dịch Vụ Cung Cấp Cho Khách Hàng Doanh Nghiệp Của Các Chi Nhánh Ngân Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by nhandanglv123, Sep 1, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-9-1_16-51-33.png
    Nghiên Cứu Chất Lượng Dịch Vụ Cung Cấp Cho Khách Hàng Doanh Nghiệp Của Các Chi Nhánh Ngân Hàng Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam Trên Địa Bàn Thành Phố Hồ Chí Minh
    Hiện nay, quá trình hội nhập của nước ta vào nền kinh tế khu vực và thế giới đang diễn ra mạnh mẽ và tạo nên những ảnh hưởng ngày càng sâu rộng đến tất cả mọi lĩnh vực. Sự kiện Việt Nam chính thức trở thành thành viên của Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO) vào ngày 11/01/2007 đã đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong tiến trình mở cửa và hội nhập quốc tế của nước ta, đem đến cho nền kinh tế nhiều cơ hội phát triển nhưng đồng thời cũng mang theo không ít những thách thức cạnh tranh. Những thách thức đáng kể này xuất hiện trong tất cả các ngành nghề và lĩnh vực kinh doanh, trong đó dịch vụ ngân hàng là một trong những ngành chịu tác động nhiều nhất. Gia nhập vào thị trường mang tính toàn cầu, cùng với lộ trình thực hiện các cam kết WTO, đến năm 2010 về cơ bản Việt Nam phải thực hiện mở cửa hoàn toàn trong lĩnh vực ngân hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn: TS Ngô Thị Ngọc Huyền
    • Tác giả: Nguyễn Thanh Hùng
    • Số trang: 137
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2009
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=17UfH2ZSzHT9T5yKr6s_x8_mkGyeY0FBG
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page