Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Chất Lượng Dịch Vụ Đào Tạo - Tình Huống Tại Trường Cao Đẳng Thương Mại

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 2, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-2_9-59-20.png
    Chất lượng đào tạo (CLĐT) là một yếu tố sống còn của bất kỳ cơ sở đào tạo nào. CLĐT không chỉ là điều kiện cho sự tồn tại mà còn là cơ sở cho việc xác định uy tín, thương hiệu của một cơ sở đào tạo, là niềm tin của người sử dụng “sản phẩm” được đào tạo và là động lực của người học. Có thể nói, sinh viên tốt nghiệp sau mỗi khóa học có tìm được việc làm phù hợp hay không chính là sản phẩm được tạo nên bởi CLĐT. Vì vậy, nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của sự phát triển xã hội là nhiệm vụ quan trọng quyết định sự tồn tại, thành công, sức cạnh tranh của các trường Cao đẳng hiện nay. Hơn nữa, sự thành công của một cơ sở giáo dục đại học hiện nay ít nhiều tuân thủ theo các quy luật thị trường. Để tồn tại trong một thế giới không ngừng thay đổi, các trường phải nắm bắt thị trường, phải hướng đến nâng cao chất lượng đào tạo để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Thị Minh Hằng
    • Tác giả: Trần Thị Yến Linh
    • Số trang: 117
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2018
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47541
    https://drive.google.com/file/d/1EmeF_TnXSCmMNC_Y3m1bKgOjx0GEkOle
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page