Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Chất Lượng Dịch Vụ Giao Dịch Trực Tiếp Đối Với Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Agribank

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 8, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-9_0-2-24.png
    Nghiên Cứu Chất Lượng Dịch Vụ Giao Dịch Trực Tiếp Đối Với Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Agribank - Chi Nhánh Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng
    Nghiên cứu chất lượng dịch vụ đối với khách hàng là hết sức cần thiết và thường xuyên đối với ngân hàng. Nhu cầu của khách hàng ngày càng cao, do vậy cần phải thường xuyên nghiên cứu, đánh giá chất lượng dịch vụ của ngân hàng. Vấn đề đặt ra là làm thế nào để tìm ra giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ giao dịch trực tiếp tại ngân hàng? Hiện nay, thu thập thông tin từ khách hàng và từ đó sử dụng những công cụ phân tích thích hợp để phát hiện những vấn đề tồn đọng liên quan đến chất lượng dịch vụ được lãnh đạo ngân hàng rất quan tâm.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Thị Minh Hằng
    • Tác giả: Cao Thị Hoa
    • Số trang: 133
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2015
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/21004
    https://drive.google.com/file/d/1Qo-_vz4-0RyWpuDUXInSLfhVH3eAeuHW
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page