Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng Trong Hệ Thống Khách Sạn 5 Sao Trên Địa Bàn Thành Phố

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 29, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-11-29_22-54-13.png
    Nghiên Cứu Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng Trong Hệ Thống Khách Sạn 5 Sao Trên Địa Bàn Thành Phố Đà Nẵng Hiện Nay
    Hiện nay, ngành du lịch và dịch vụ ngày càng phát triển đa dạng với mức cung ứng dịch vụ ngày càng tăng. Với sự tăng lên rất đáng kể về nhu cầu, hàng loạt các công ty hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ mọc lên làm cho môi trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt hơn. Một ngành nghề có nhiều đối thủ cạnh tranh thì thị trường ngày càng bị chia nhỏ. Điều này khiến cho các doanh nghiệp muốn đứng vững trên thị trường, muốn sản phẩm của mình được khách hàng ưa chuộng phải không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của doanh ngiệp mình.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS. TS. Lê Thế Giới
    • Tác giả: Hồ Trùng Dương
    • Số trang: 153
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2019
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47895
    https://drive.google.com/file/d/1YnvVv6OzcL6WOTmWbxQXTX2vXz6sCr3r
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page