Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Hàng Bán Lẻ Tại Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Apr 16, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-16_23-11-36.png
    Hiện nay, ngày càng nhiều NHTM mới thành lập đồng nghĩa với việc các sản phẩm, dịch vụ cung ứng trên thị trường gia tăng. Kinh tế Việt Nam đang trên đà phát triển, thu nhập và mức sống của người dân nhờ thế cũng cao hơn do đó những đòi hỏi, yêu cầu của khách hàng về chất lượng sản phẩm dịch vụ cung cấp ngày càng khắt khe hơn. Khách hàng sẽ có sự so sánh đưa ra sự đánh giá và từ đó quyết định sử dụng dịch vụ ngân hàng mà họ đánh giá chất lượng là tốt hơn. Chính vì vậy, các NHTM sẽ phải cạnh tranh gay gắt hơn và nhạy bén hơn trước những biến động của thị trường để một mặt giữ chân khách hàng cũ, mặt khác thu hút khách hàng mới nhằm mở rộng thị phần, nâng cao năng lực cạnh tranh và ổn định hoạt động ngân hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS, TS Nguyễn Thanh Bình
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thùy Dương
    • Số trang: 114
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Ngoại thương 2020
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1HrXrBnhtyLhbp0ZK4r_JZUGSgo3RE0zX
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page