Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Chất Lượng Dịch Vụ Nhà Hàng Tại Các Nhà Hàng Trong Khách Sạn 4 Sao Ở Thành Phố Huế

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Apr 21, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Chất Lượng Dịch Vụ Nhà Hàng Tại Các Nhà Hàng Trong Khách Sạn 4 Sao Ở Thành Phố Huế
    Ngoài phần mở đầu, kết luận, danh mục tài liệu tham khảo và phụ lục, nội dung chính của luận văn được kết cấu thành 3 chương: Chương 1. Cơ sở lý luận về dịch vụ nhà hàng và chất lượng dịch vụ nhà hàng trong khách sạn; Chương 2. Thực trạng chất lượng dịch vụ nhà hàng tại các nhà hàng trong khách sạn 4 sao ở Thành phố Huế; Chương 3. Các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại các nhà hàng trong khách sạn 4 sao ở Thành phố Huế.
    • Luận văn thạc sĩ Du lịch
    • Chuyên ngành Du lịch
    • Người hướng dẫn khoa học: TS Nguyễn Văn Lưu
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hoa
    • Số trang: 68
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1060281&sp=T&sp=3&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page