Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Chất Lượng Dịch Vụ Sửa Chữa Của Các Công Ty Sản Xuất, Kinh Doanh Ô Tô (Xe Du Lịch)

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jul 24, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Chất Lượng Dịch Vụ Sửa Chữa Của Các Công Ty Sản Xuất, Kinh Doanh Ô Tô (Xe Du Lịch) Tại Việt Nam
    Trong quá trình hội nhập với kinh tế thế giới, môi trường kinh doanh tại Việt Nam sẽ có sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt từ các doanh nghiệp ô tô trong và ngoài nước. Xu hướng này đem lại cho người dân nhiều lựa chọn hơn trong việc lựa chọn hàng hóa và dịch vụ. Trong bối cảnh đó, các doanh nghiệp nhận ra được sự hài lòng của khách hàng có ý nghĩa hết sức quan trọng đem lại cho các doanh nghiệp doanh thu và lợi nhuận tăng thêm. Điều này có nghĩa là các doanh nghiệp phải quan tâm đến khách hàng của mình thông qua việc cam kết thực hiện lời hứa trước và sau bán hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS. TS. Hoàng Thị Chỉnh
    • Tác giả: Nguyễn Ngọc Bằng
    • Số trang: 135
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2012
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1XMSopz3s1xHdTwJqvU0b4oUKYNUyg3gL
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page