Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Chất Lượng Dịch Vụ Tại Khách Sạn Hàm Rồng, Sapa - Lào Cai

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Apr 9, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Chất Lượng Dịch Vụ Tại Khách Sạn Hàm Rồng, Sapa - Lào Cai
    Ngày nay, du lịch không còn là thú tiêu khiển thời thượng của tầng lớp thượng lưu mà là nhu cầu tất yếu của mọi tầng lớp dân cư, trở thành nếp sống của xã hội đương đại. Ở Việt Nam, du lịch được coi là ngành kinh tế mũi nhọn trong chiến lược phát triển kinh tế xã hội của đất nước. Để ngành du lịch đạt được kết quả cao trong quá trình toàn cầu hoá và hội nhập kinh tế quốc tế, tất cả các quốc gia cũng như các doanh nghiệp đều phải ưu tiên hàng đầu vào việc cung cấp hàng hóa và nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm thoả mãn nhu cầu ngày càng cao của khách hàng và thực sự coi chất lượng dịch vụ là một lợi thế cạnh tranh.
    • Luận văn thạc sĩ Du lịch
    • Chuyên ngành Du lịch
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Vũ Tuấn Cảnh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Hương
    • Số trang: 105
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại quốc gia Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1059419&sp=T&sp=3&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page