Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Chất Lượng Dịch Vụ Tại Khoa Nội Bệnh Viện Đà Nẵng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 25, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-25_12-55-3.png
    Nội dung của chương đã hệ thống hóa được các vấn đề lý thuyết về dịch vụ, chất lượng dịch vụ, chất lượng dịch vụ bệnh viện Trình bày vài nét về bệnh viện, thực trạng hiện tại và mô hình đo lường chất lượng dịch vụ bệnh viện tại nước ta và một số nước khác từ đó đưa ra cấu trúc nghiên cứu. Nội dung của chương tập trung vào việc mô tả các bước thực hiện trong tiến trình nghiên cứu của đề tài theo trình tự: - Nghiên cứu định tính - Nghiên cứu chính thức - Chuẩn bị xử lý dữ liệu - Thủ tục xử lý dữ liệu Nội dung chương này tập trung phân tích các kết quả phân tích dữ liệu bằng phần mềm SPSS 16 và AMOS 18 để xác định thang đo chất lượng dịch vụ bệnh viện, thực hiện các đánh giá về các thành phần của nghiên cứu từ đó rút ra những kết luận và hàm ý đối với Nhà quản lý nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Văn Huy
    • Tác giả: Nguyễn Đăng Quang
    • Số trang: 114
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2012
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47005
    https://drive.google.com/file/d/1Rh0bpq3UeL6nY1pHw3ttyNyJsRSo-zvz
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page