Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Chất Lượng Dịch Vụ Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Hàng Hải Việt Nam Chi Nhánh Cầu Giấy

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jan 30, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Chất Lượng Dịch Vụ Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Hàng Hải Việt Nam Chi Nhánh Cầu Giấy
    Chất lượng dịch vụ trong hệ thống ngân hàng sẽ được đo lường bằng cảm nhận của khách hàng và sự trung thành của họ với ngân hàng. Hiện nay với sự hội nhập kinh tế quốc tế, việc mở rộng quy mô các ngân hàng cùng sự cạnh tranh giữa các NH TMCP ngày càng trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết, việc áp trần lãi suất huy động cũng như lãi suất vay của ngân hàng nhà nước, lãi suất không còn là yếu tố để cạnh tranh giữa các ngân hàng. Khách hàng quan tâm đến nhiều yếu tố khác như sự đa dạng chất lượng của sản phẩm, dịch vụ cung cấp. Như vậy để thu hút khách hàng các ngân hàng phải cạnh tranh đưa ra những dịch vụ tốt nhất, giúp cho khách hàng hài lòng. Chất lượng dịch vụ cảm nhận của khách hàng là một trong những yếu tố quan trọng nhằm thu hút và giữ chân khách hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phan Chí Anh
    • Tác giả: Lê Thị Hà
    • Số trang: 96
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia 2017
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1068646
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page