Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Chất Lượng Dịch Vụ Tại Siêu Thị Điện Máy Nguyễn Kim Đà Nẵng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 18, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-18_16-11-3.png
    Với trình độ khoa học, công nghệ ngày càng phát triển. Các sản phẩm điện máy đã dần trở nên phổ biến và không thể thiếu trong mỗi gia đình. Nhu cầu ngày càng gia tăng dẫn đến sự ra đời của nhiều siêu thị, cửa hàng bán lẻ hàng điện tử, gia dụng hơn nhằm thu hút và đáp ứng khách hàng. Và từ đó dẫn đến sự cạnh tranh gay gắt giữa các siêu thị, cửa hàng bán lẻ với nhau, đặt biệt là trong tình hình kinh tế khó khăn như hiện nay. Sự cạnh tranh không chỉ đơn thuần về giá cả mà còn bao gồm nhiều yếu tố hữu hình và vô hình khác như: Uy tín công ty, cửa hàng, địa chỉ nơi bán, đa dạng mặt hàng, phong cách phục vụ… Tất cả sẽ tạo nên chất lượng dịch vụ của mỗi siêu thị, cửa hàng. Chất lượng dịch vụ bán hàng tốt sẽ nâng cao được vị thế cạnh tranh của mỗi siêu thị, cửa hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Đào Hữu Hòa
    • Tác giả: Phan Văn Minh
    • Số trang: 153
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2014
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/23218
    https://drive.google.com/file/d/1h4g8rUzKKqxf-DpBTnb69ZqDeBo9kc0m
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page