Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Chất Lượng Dịch Vụ Thẻ ATM BIDV Thông Qua Khách Hàng Tại Thành Phố Buôn Ma Thuột

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 4, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-4_0-27-28.png
    Nghiên Cứu Chất Lượng Dịch Vụ Thẻ ATM BIDV Thông Qua Khách Hàng Tại Thành Phố Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk Lắk
    Đề tài “Nghiên cứu chất lượng dịch vụ thẻ ATM BIDV thông qua khách hàng tại Thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk" được hình thành trên cơ sở mong muốn tìm hiểu, khảo sát và xác định thực tế mức độ cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ thẻ ATM và phương thức cung cấp dịch vụ đến khách hàng của BIDV trên địa bàn thành phố Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk lắk. Nghiên cứu chất lượng dịch vụ thẻ ATM BIDV là một yêu cầu cần thiết để BIDV nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ ATM, đồng thời việc nghiên cứu còn giúp Chi nhánh Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Đắk lắk đánh giá được những tồn tại, khó khấn trong quá trình triển khai thực hiện dịch vụ thẻ trên địa bàn.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Lê Văn Huy
    • Tác giả: Đinh Ngọc Tân
    • Số trang: 107
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2017
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/45971
    https://drive.google.com/file/d/1GvJgjyP3QazPP6W6sognsvFaVWgflI3y
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page