Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Chất Lượng Dịch Vụ Thẻ ATM Của Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Á Châu, Chi Nhánh Đắk Lắk

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Feb 4, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-2-4_2-34-41.png
    Thẻ ATM hiện nay đã trở thành công cụ thanh toán hiện đại, văn minh và phổ biến trên phạm vi toàn cầu. Với tính linh hoạt và tiện ích mà nó đem lại cho mọi chủ thể liên quan, thẻ ngân hàng ra đời đã làm thay đổi cách thức chi tiêu, giao dịch thanh toán của cộng đồng xã hội, thẻ ngân hàng đã và đang thu hút được sự quan tâm của cộng đồng và ngày càng khẳng định vị trí của nó trong hoạt động kinh doanh ngân hàng. Thẻ ATM được ví như một ngân hàng tự động, có khả năng cung ứng đa dịch vụ như rút tiền, truy vấn, chuyển khoản, thanh toán hóa đơn... không chỉ là phương tiện thực hiện giao dịch trên máy ATM, mà có thể sử dụng để chi trả tại các điểm chấp nhận thẻ (POS), Thanh toán online... Tính năng của hơn 50 triệu thẻ ATM đã được các ngân hàng Việt Nam phát hành cho người dân. Một số ngân hàng đã trang bị cho máy ATM của mình các tính năng như một quầy “giao dịch thu nhỏ”, hoạt động 24/7 để tạo thuận lời cho khách hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Lê Văn Huy
    • Tác giả: Ngô Quang Hậu
    • Số trang: 107
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2015
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/20553
    https://drive.google.com/file/d/16asBu3dhyR1A49-Ldc_s7J71z8oYDpfX
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page