Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Chất Lượng Dịch Vụ Thẻ ATM Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Á Châu Tại Thành Phố

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 8, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-8_14-9-0.png
    Nghiên Cứu Chất Lượng Dịch Vụ Thẻ ATM Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Á Châu Tại Thành Phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Đề tài Nghiên cứu chất lượng vụ thẻ ATM Ngân hàng TMCP Á Châu tại Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk được hình thành trên cơ sở mong muốn tìm hiểu, khảo sát và xác định thực tế mức độ cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ thẻ ATM và phương thức cung cấp dịch vụ đến khách hàng của ACB trên địa bàn thành phố Buôn Ma Thuột. Nghiên cứu sự hài l ng của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ ATM ACB là một yêu cầu cần thiết để ACB nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ ATM, đồng thời việc nghiên cứu c n gi p Chi nhánh Ngân hàng TMCP Á Châu Đắk Lắk đánh giá được những tồn tại, khó khăn trong quá trình triển khai thực hiện dịch vụ thẻ trên địa bàn.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Lê Văn Huy
    • Tác giả: Lại Tấn Vũ
    • Số trang: 136
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2016
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/32519
    https://drive.google.com/file/d/10VBOB-VZSmj_5bUy50_ZCNiYi9MVgruU
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page