Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Chất Lượng Dịch Vụ Tiêm Chủng Cho Khách Định Cư Nước Ngoài Tại TPHCM

Discussion in 'Chuyên Ngành Phát Triển Kinh Tế' started by nhandanglv123, Apr 20, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Chất Lượng Dịch Vụ Tiêm Chủng Cho Khách Định Cư Nước Ngoài Tại TPHCM
    Trong những năm gần đây, từ khi chính sách xã hội hóa y tế tạo điều kiện cho hàng loạt dịch vụ y tế ra đời và phát triển, sự cạnh tranh đã góp phần thúc đẩy nâng cao chất lượng về mặt dịch vụ. Các cơ sở y tế là nơi cung cấp dịch vụ còn bệnh nhân là khách hàng đặc biệt. Bệnh nhân - khách hàng có quyền đòi hỏi về chất lượng cung cấp cũng như chất lượng phục vụ. Nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng sự hài lòng, sự mong đợi của bệnh nhân - khách hàng không chỉ cần thiết trong các cơ sở y tế tư nhân mà cũng rất cần thiết trong các cơ sở y tế công lập vì nó mang ý nghĩa cao quý là phục vụ cho con người, giúp xóa bỏ tư tưởng ban ơn còn tồn tại trong một số nhân viên y tế đối với bệnh nhân.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh tế phát triển
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Thuấn
    • Tác giả: Lê Thủy Trang
    • Số trang: 127
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=13S-epCZ9auzMM2PAMYMXemEMq7PzoKSt
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page