Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Chất Lượng Mối Quan Hệ Giữa Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đông Á - Chi Nhánh Quảng Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 28, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-11-28_1-46-0.png
    Nghiên Cứu Chất Lượng Mối Quan Hệ Giữa Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đông Á - Chi Nhánh Quảng Nam Với Khách Hàng Doanh Nghiệp Nhỏ Và Vừa
    Năm 2015 thị trường bất động sản đóng băng, giá vàng thế giới lao đốc đã kiến một ngân hàng thương mại cổ phần lớn với một thời huyền thoại 7 triệu khách hàng đứng trước nguy cơ bị bán với giá 0 đồng. Đây là câu chuyện của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Á (DongA Bank) mà bất kỳ doanh nghiệp kinh doanh tài chính nào cũng biết. Cuộc khủng hoảng của năm 2015 đã khiến DongA Bank lỗ lũy kế, vốn chủ sở hữu âm tại thời điểm kết thúc năm 2015 và rơi vào tình trạng kiểm soát đặc biệt.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Thị Minh Hằng
    • Tác giả: Bùi Thị Thu Ba
    • Số trang: 115
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2021
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49149
    https://drive.google.com/file/d/1fE4ajVQHni-Dl3n2HkRoirabGqyruaEt
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page