Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Chất Lượng Mối Quan Hệ Giữa Ngân Hàng Và Khách Hàng Tổ Chức Tại Ngân Hàng TMCP

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Jan 11, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-1-11_1-27-55.png
    Nghiên Cứu Chất Lượng Mối Quan Hệ Giữa Ngân Hàng Và Khách Hàng Tổ Chức Tại Ngân Hàng TMCP Công Thương - Chi Nhánh Đà Nẵng
    Trong môi trường kinh doanh cạnh tranh ngày nay, mất một khách hàng là rất tốn kém. Các ngành dịch vụ, đặc biệt là các ngân hàng, đang phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt mà giữ chân khách hàng là một phần trong chiến lược cốt lõi của họ để đạt được lợi thế cạnh tranh. Giá trị của mối quan hệ giữa ngân hàng và khách hàng tổ chức trở nên vô cùng quan trọng trong những hệ thống tài chính lấy ngân hàng làm trung tâm và được nghiên cứu nhiều ở các nước châu Âu và Hoa Kỳ.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Thị Minh Hằng
    • Tác giả: Nguyễn Thị Tuyết Ngân
    • Số trang: 127
    • Kiểu file: PDF_SCAN
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2019
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48080
    https://drive.google.com/file/d/12eEEkOgIBmVxBLNjyIS-W-JfLlWlrBNr
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page