Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Chất Lượng Mối Quan Hệ Giữa Trung Tâm Kinh Doanh VNPT - Quảng Nam Với Khách Hàng Tổ Chức

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 28, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-11-28_14-28-42.png
    Nghiên Cứu Chất Lượng Mối Quan Hệ Giữa Trung Tâm Kinh Doanh VNPT - Quảng Nam Với Khách Hàng Tổ Chức Trong Cung Cấp Dịch Vụ Công Nghệ Thông Tin
    Theo Athanasopoulou (2009) khi doanh nghiệp mất đi một KH sẽ gây cho doanh nghiệp nhiều tổn thất vì doanh nghiệp phải đi tìm kiếm KH mới, mà để tạo lập một quan hệ với KH mới sẽ mất chi phí gấp 5 lần so với việc duy trì một mối quan hệ cũ. Chính vì vậy, thiết lập và gìn giữ các mối quan hệlâu dài, bền vững với các đối tác luôn là mối quan tâm của các doanh nghiệp, đặc biệt trong giai đoạn cạnh tranh toàn cầu hiện nay (Vân, 2018). Do đó, câu hỏi đặt ra là thực trạng chất lượng mối quan hệ giữa TTKD VNPT - Quảng Nam và KH tổ chức đang ở mức độ nào và cần làm gì để giữ chân được các KH tổ chức hiện có, phát triển KH mới?
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Thị Minh Hằng
    • Tác giả: Đoàn Thảo Sương
    • Số trang: 148
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2021
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49157
    https://drive.google.com/file/d/1jG0S2_0Qd6Qe_IFydkMXcmIDzDim1GZk
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page