Nghiên Cứu Chất Lượng Sản Phẩm Du Lịch Phục Vụ Khách Quốc Tế Đến Hà NộiKhái quát một số lý luận cơ bản : khái niệm, đặc điểm và các yếu tố cấu thành sản phẩm du lịch, chất lượng sản phẩm du lịch, nâng cao chất lượng sản phẩm. Phân tích tình hình kinh doanh du lịch trên địa bàn và đánh giá thực trạng chất lượng sản phẩm du lịch phục vụ khách quốc tế đến Hà Nội thời gian qua. Đưa ra một số kết luận và nguyên nhân ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm du lịch phục vụ khách quốc tế đến Hà Nội. Đề xuất một số giải pháp chủ yếu như đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực phục vụ thị trường trọng điểm; kết hợp chặt chẽ giữa du lịch và mua sắm; đảm bảo quản lý chất lượng song song với việc phát triển các loại hình du lịch có tiềm năng lớn trong tương lai... nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm du lịch phục vụ khách quốc tế tới Hà Nội. Luận văn thạc sĩ Du lịch Chuyên ngành Du lịch học Người hướng dẫn khoa học: TS Phạm Xuân Hậu Tác giả: Đinh Thị Hương Số trang: 119 Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại quốc gia Hà Nội 2007 Link Download http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1010654&sp=T&sp=3&suite=defhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1