Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Cơ Sở Khoa Học Đề Xuất Kết Cấu Mặt Đê Đảm Bảo Chống Lũ Và Kết Hợp Giao Thông

Discussion in 'Chuyên Ngành Xây Dựng Công Trình Thủy' started by quanh.bv, Jan 8, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Cơ Sở Khoa Học Đề Xuất Kết Cấu Mặt Đê Đảm Bảo Chống Lũ Và Kết Hợp Giao Thông
    Đê sông Việt Nam có lịch sử hình thành và phát triển lâu đời, trải qua hàng nghìn năm xây dựng và củng cố, đến nay hệ thống đê sông có quy mô lớn và hoàn thiện hơn. Tuy nhiên, thân đê có tính đồng nhất không cao, nền đê thường không được xử lý trước khi đắp. Mặt khác, nhiệm vụ chính của đê là ngăn lũ, chống ngập lụt cho vùng được bảo vệ, vai trò giao thông trên đỉnh còn chưa được quan tâm đúng mức.
    Mạng lưới giao thông và hệ thống đê điều được xây dựng chằng chịt nhau và tác động lẫn nhau. Ngày nay, trước nhu cầu phát triển của kinh tế, xã hội đã có nhiều tuyến đê sông được quy hoạch sử dụng làm đường giao thông, đây là xu thế tất yếu. Thực tế cho thấy một số tuyến đê sông làm nhiệm vụ đường giao thông tạo kết nối mạng lưới giao thông hoàn chỉnh rất hiệu quả, thuận lợi cho nhân dân.
    • Luận án tiến sĩ Kỹ thuật
    • Chuyên ngành Kỹ thuật xây dựng công trình thủy
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Hữu Huế, GS.TS. Lê Kim Truyền
    • Tác giả: Đặng Công Hưởng
    • Số trang: 168
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thủy Lợi 2017
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.41&view=30396
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page