Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Cơ Sở Khoa Học Xác Định Các Thông Số Kỹ Thuật Hợp Lý Của Máy Đóng Cọc Hộ Lan Đường Ô Tô

Discussion in 'Chuyên Ngành Cơ Khí Động Lực' started by quanh.bv, Feb 11, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-2-11_1-23-23.png
    Nghiên Cứu Cơ Sở Khoa Học Xác Định Các Thông Số Kỹ Thuật Hợp Lý Của Máy Đóng Cọc Hộ Lan Đường Ô Tô Do Việt Nam Chế Tạo
    Luận án đã xây dựng được mô hình động lực học hệ khung sàn của máy đóng cọc hộ lan đường ô tô trong quá trình đóng cọc (mô hình phẳng, 4 bậc tự do, 3 khối lượng) và quá trình nhổ cọc (mô hình phẳng, 3 bậc tự do, 2 khối lượng). Thiết lập các hệ phương trình vi phân chuyển động có xét đến độ cứng của các cơ cấu và dao động do động cơ diezel gây ra khi làm việc. Giải hệ phương trình vi phân chuyển động và xác định các quy luật thay đổi của các thông số động lực học trong các quá trình đóng cọc và nhổ cọc.
    • Luận án tiến sĩ cơ khí
    • Chuyên ngành Kỹ thuật cơ khí động lực
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Văn Vịnh; PGS.TS. Nguyễn Bính
    • Tác giả: Nguyễn Anh Ngọc
    • Số trang: 151
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Giao thông Vận tải 2021
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.11&view=38728
    https://nitro.download/view/1AD504DE25809E1
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page