Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Công Nghệ Hàn Giáp Mối Một Phía Ứng Dụng Trong Chế Tạo Vỏ Tàu Thủy

Discussion in 'Chuyên Ngành Kỹ Thuật Công Nghệ' started by quanh.bv, Jun 24, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Công Nghệ Hàn Giáp Mối Một Phía Ứng Dụng Trong Chế Tạo Vỏ Tàu Thủy
    1. Bằng phương pháp quy hoạch thực nghiệm hai mức 4 yếu tố độc lập trong miền khảo sát,
    đã thiết lập được mô hình toán học biểu diễn mối quan hệ giữa các thông số chế độ hàn (I
    h, Vh, fd và td) với kích thước của đường hàn (hd, bdvà bd1) trong liên kết hàn giáp mối tổng đoạn vỏ tàu
    thép cấp A bằng quá trình hàn Auto-FCAW. Từ đó xác định được bộ thông số chế độ hàn theo kích thước cho trước của đường hàn.
    2. Bằng thực nghiệm đã thiết lập được mối quan hệ giữa vị trí hàn trong không gian với hình
    dạng và kích thước của mối hàn giáp mối tổng đoạn vỏ tàu thép cấp A bằng quá trình hàn AutoFCAW.
    • Luận án tiến sĩ vật liệu
    • Chuyên ngành Kỹ thuật vật liệu
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Thúc Hà 2. PGS. TS. Bùi Văn Hạnh
    • Tác giả: Vũ Văn Ba
    • Số trang: 147
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2014
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.9&view=24458

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page