Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Công Nghệ Hàn Phục Hồi Chi Tiết Trục Đã Bị Mòn Qua Quá Trình Sử Dụng Ở Các Thiết Bị

Discussion in 'Chuyên Ngành Kỹ Thuật Công Nghệ' started by quanh.bv, Jan 9, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Công Nghệ Hàn Phục Hồi Chi Tiết Trục Đã Bị Mòn Qua Quá Trình Sử Dụng Ở Các Thiết Bị Công Nghiệp Bằng Phương Pháp Hàn MIG/MAG
    Chi tiết “Trục” là chi tiết dạng trục bậc, trục đặc. Tải trọng tác dụng có thể là tải trọng tĩnh hoặc tải trọng động.Trong quá trình làm việc sự tiếp xúc trực tiếp hoặc gián tiếp của trục với các chi tiết khác qua màng dầu bôi trơn, làm việc trong điều kiện chịu uốn, xoắn, va đập, ma sát, mài mòn, ngoài ra còn bị oxy hóa, ăn mòn bởi dầu bôi trơn. Đặc biệt trong quá trình vận hành vì một lý do nào đó mà màng dầu bôi trơn không còn tác dụng hoặc tác dụng kém thì ma sát tại vùng tiếp xúc rất kém. Do đó bề mặt làm việc của trục thường bị mòn, nứt sinh ra tải trọng động, va đập làm giảm công suất, hiệu suất cũng như tăng tiêu hao nhiên liệu khi vận hành. Giảm độ tin cậy làm việc của động cơ
    • Luận văn thạc sĩ kỹ thuật
    • Chuyên ngành kỹ thuật cơ khí
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Văn Hùng
    • Tác giả: Đào Xuân Toàn
    • Số trang: 91
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2016
    Link Download
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-ebook-luan-van-ky-thuat-chuyen-nganh-co-khi-ky-thuat.60701/
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...nghiep-bang-phuong-phap-han-migmag-54224.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page