Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Công Nghệ Và Vấn Đề Đo Kiểm Chất Lượng Cho Voip

Discussion in 'Vô Tuyến Điện Tử Và Thông Tin Liên Lạc' started by nhandang123, Aug 19, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Công Nghệ Và Vấn Đề Đo Kiểm Chất Lượng Cho Voip
    Tháng 11 năm 2001, Công ty Điện tử Viễn thông Quân đội chính thức là nhà cung cấp dịch vụ điện thoại VoIP đầu tiên ở Việt nam. Từ đó đến nay, Việt nam đã có thêm nhiều nhà cung cấp VoIP mới như: Tổng Công ty Bưu chính Viễn thông Việt nam (VNPT), Công ty cổ phần dịch vụ Bưu chính Viễn thông Sài gòn (SPT), Công ty Cổ phần Viễn thông Hà nội, Công ty Thông tin Viễn thông Điện lực (VP Telecom), Công ty Thông tin điện tử Hàng hải Việt nam. Sự xuất hiện của VoIP trên thế giới nói chung và ở Việt nam nói riêng đã cung cấp cho xã hội một dịch vụ đường dài có cước phí thấp hơn rất nhiều so với cước phí của dịch vụ đường dài truyền thống. Tuy nhiên, lợi ích nào cũng luôn đi kèm với những hạn chế nhất định. Chất lượng thoại chính là hạn chế lớn nhất của dịch vụ điện thoại VoIP so với điện thoại truyền thống. Trong khuôn khổ đồ án này, tôi xin được trình bày những hiểu biết và kinh nghiệm của tôi đối với công nghệ VoIP và các vấn đề liên quan đến chất lượng cũng như đo kiểm cho chất lượng thoại VoIP.
    • Luận văn thạc sĩ
    • Chuyên ngành Kỹ thuật vô tuyến điện tử và thông tin liên lạc
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Ngô Diên Tập
    • Tác giả: Nguyễn Đình Long
    • Số trang: 111
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2004
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1024224
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Sep 15, 2020

Share This Page