Nghiên Cứu Công Tác Quản Lý Điểm Đến Tại Cát Bà, Hải PhòngHoạt động du lịch tại Việt Nam đang từng bước tăng lên cả về bề rộng lẫn chiều sâu. Tuy nhiên, việc phát triển du lịch tại các điểm, khu du lịch thường là tự phát, chưa có sự quy hoạch đồng bộ. Đặc biệt là công tác quản lý điểm đến du lịch chưa được chú trọng. Quản lý điểm đến mới chỉ được quan tâm ở một vài góc độ như các chính sách phát triển, quản lý môi trường…mà chưa quan tâm đến đầy đủ cả ba vấn đề lớn của quản lý điểm đến đó là “Ai là người quản lý?” “Quản lý cái gì tại điểm đến?” và “Quản lý bằng công cụ gì?”. Ngoài ra, quản lý điểm đến cũng cần được quan tâm xây dựng, thực hiện ở các cấp độ phân cấp khác nhau: Từ cấp độ địa phương / cộng đồng trực tiếp với các nhà cung cấp dịch vụ đến cấp độ vùng/ tỉnh hoặc cấp độ quốc gia. Luận văn thạc sĩ Du lịch Chuyên ngành Du lịch Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Trần Thị Minh Hòa Tác giả: Trần Kim Yến Số trang: 144 Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại quốc gia Hà Nội 2014 Link Download http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1053047&sp=T&sp=3&suite=defhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1