Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Đặc Điểm Cấu Trúc Nền Đất Yếu Tuyến Đường Giao Thông Ven Biển Đoạn Từ Hải Phòng Đến Nam

Discussion in 'Kỹ Thuật Xây Dựng Công Trình Giao Thông' started by quanh.bv, Nov 4, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2021-11-4_0-0-53.png
    Nghiên Cứu Đặc Điểm Cấu Trúc Nền Đất Yếu Tuyến Đường Giao Thông Ven Biển Đoạn Từ Hải Phòng Đến Nam Định Và Đề Xuất Giải Pháp Xử Lý Nền Bằng Cọc Cát Biển-Xi Măng
    Làm sáng tỏ đặc điểm cấu trúc nền đất yếu tuyến đường ven biển Hải Phòng - Nam Định, phân chia được cấu trúc nền đất yếu dọc tuyến đường thành 2 kiểu (I, II) và 6 dạng (Ia, IIa, Ib, IIb, Ic và IIc), theo đó, Kiểu I có đất yếu phân bố ngay trên mặt đất, phía dưới là lớp cát trạng thái chặt vừa-chặt, đôi khi là trạng thái rời rạc; Kiểu II có đất yếu phân bố ngay trên mặt đất, phía dưới là các lớp đất loại sét, trạng thái dẻo mềm, dẻo cứng, nửa cứng; Dạng Ia và IIa có chiều dày các lớp đất yếu < 5m; Dạng Ib và IIb có chiều dày các lớp đất yếu từ 5m ¸ 15m; Dạng Ic và IIc có chiều dày các lớp đất yếu > 15m. Từ đó làm cơ sở khoa học lựa chọn giải pháp xử lý nền đất yếu thích hợp.
    • Luận án tiến sĩ Xây dựng
    • Chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng Công trình Giao thông
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Đức Mạnh, PGS.TS. Tạ Đức Thịnh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Dịu
    • Số trang: 156
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Giao thông Vận tải 2021
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.41&view=38423
    https://nitro.download/view/FEFA56A85CE4ABA
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page