Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Đặc Điểm Trượt Đất Đá Trên Đường Hồ Chí Minh Đoạn Đakrông - Thạnh Mỹ Và Luận Chứng

Discussion in 'Kỹ Thuật Xây Dựng Công Trình Giao Thông' started by quanh.bv, Aug 15, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-8-15_14-42-29.png
    Nghiên Cứu Đặc Điểm Trượt Đất Đá Trên Đường Hồ Chí Minh Đoạn Đakrông - Thạnh Mỹ Và Luận Chứng Giải Pháp Xử Lý Thích Hợp
    Các kết quả đã đạt được, nêu những đóng góp mới về giá trị khoa học, thực tiễn của các đóng góp đó (chưa từng được tác giả nào trong và ngoài nước công bố).
    1. Xác định rõ ràng, đầy đủ hệ thống các nguyên nhân, yếu tố thúc đẩy quá trình trượt và loại hình trượt đất đá trên tuyến đường HCM, đoạn ĐK-TM làm cơ sở khoa học luận chứng các giải pháp xử lý trượt thích hợp.
    2. Xác định được cơ chế, quy mô, tốc độ và hình thái mặt trượt của đoạn tuyến Đa Krông - Thạnh Mỹ trên cơ sở nghiên cứu quá trình trượt đất đá bằng mô hình máng trượt kết hợp với thí nghiệm trong phòng.
    3. Kết quả nghiên cứu quá trình trượt đất bằng mô hình máng trượt: Khi áp lực nước lỗ rỗng tăng dần từ 0 đến một giá trị nhất định (ngưỡng gây ra trượt lở) thì xảy ra hiện tượng trượt. Kết quả nghiên cứu trên máng trượt phù hợp với tính toán ổn định theo giả thiết đơn giản hóa của Janbu về thể tích trượt và lực gây trượt.
    • Luận án tiến sĩ Xây dựng
    • Chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng Công trình Giao thông
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Tạ Đức Thịnh, PGS.TS Nguyễn Sỹ Ngọc
    • Tác giả: Huỳnh Thanh Bình
    • Số trang: 218
    • File PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Giao thông vận tải 2023
    Link Download
    https://luanvan.moet.gov.vn/?page=1.41&view=43357
    https://drive.google.com/file/d/19WOxrkkVds81GQ37Vy72XgTx0vkhUPVX
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page