Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Đặc Tính Cháy Của Hỗn Hợp Nhiên Liệu Diesel-Biodiesel Có Tỷ Lệ Pha Trộn Cao Trong Động Cơ

Discussion in 'Chuyên Ngành Cơ Khí Động Lực' started by quanh.bv, Jun 13, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Đặc Tính Cháy Của Hỗn Hợp Nhiên Liệu Diesel-Biodiesel Có Tỷ Lệ Pha Trộn Cao Trong Động Cơ Diesel
    1. Bằng các kết quả nghiên cứu thực nghiệm, luận án đã xác định được chi tiết các thuộc tính liên quan đến quá trình cháy (tỷ lệ C:H:O, nhiệt trị thấp, tỷ lệ A/F lý thuyết, trị số xê tan, nhiệt độ giới hạn tự bốc cháy) và đặc tính cháy (tốc độ cháy tầng, thời gian cháy trễ) của các loại hỗn hợp diesel-biodiesel dùng cho nghiên cứu.
    2. Đã xây dựng được bộ công thức dự báo thời gian cháy trễ cho hỗn hợp nhiên liệu diesel-biodiesel với tỉ lệ khác nhau, ứng với điều kiện nhiệt động trong ống xung kích và điều kiện nhiệt động trong xi lanh động cơ CFR-F5.
    • Luận án tiến sĩ Kỹ thuật
    • Chuyên ngành Kỹ thuật Cơ khí động lực
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS-TS. Nguyễn Hoàng Vũ, TS. Nguyễn Năng Thắng
    • Tác giả: Dương Quang Minh
    • Số trang: 233
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện kỹ thuật Quân sự 2019
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.11&view=33373
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page