Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Đặc Tính Hệ Thống Treo Khí Nén Dạng Hai Đòn Ngang

Discussion in 'Chuyên Ngành Cơ Khí Động Lực' started by quanh.bv, Jul 13, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Với yêu cầu ngày cảng cao của công nghệ vận tài, về kỹ thuật cũng như về tính thầm mỹ thì tính tiện nghi của ô tô ngày càng phải hoàn thiện hơn, đặc biệt là tính êm dịu chuyển động của xe để tạo cho con người cảm giác thoải mái khi ngôi trên xe, các nhà sản xuất xe hàng đầu thế giới đã và đang không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm của mình về kiểu dáng, độ bên, và đặc biệt sự tiện nghỉ, thân thiện mang lại sự thoải mái, an toàn cho người sử dụng. Ngày nay nhiều xe đã trang bị hệ thống treo khí nén có điều khiển điện tử với nhiều ưu điểm như có thê thay đổi chiều cao thân xe và độ cứng của hệ thống treo phù hợp với sự thay đỗi tải trọng và bề mặt đường khác nhau. Và một trong những nghiên cứu nhằm đáp ứng những yêu cầu trên đó là nghiên cứu về hệ thống treo. Xuất phát từ vấn đề trên, hướng nghiên cứu của đề tài là: “Nghiên cứu đặc tính hệ thống treo khí nén dạng hai đòn ngang ”
    • Luận văn thạc sĩ kỹ thuật
    • Chuyên ngành Kỹ thuật cơ khí động lực
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Đàm Hoàng Phúc
    • Tác giả: Nguyễn Văn Hoàng
    • Số trang: 64
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2018
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/13015
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page