Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Đặc Tính Khởi Động Động Cơ Đồng Bộ Nam Châm Vĩnh Cửu Khởi Động Trực Tiếp

Discussion in 'Chuyên Ngành Kỹ Thuật Công Nghệ' started by quanh.bv, Apr 2, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Đặc Tính Khởi Động Động Cơ Đồng Bộ Nam Châm Vĩnh Cửu Khởi Động Trực Tiếp Có Xét Đến Ảnh Hưởng Của Bão Hòa Mạch Từ Và Hiệu Ứng Mặt Ngoài
    1. Đề xuất mô hình toán và mô phỏng đặc tính khởi động của LSPMSM có xét đến ảnh hưởng của bão hòa mạch từ và hiệu ứng mặt ngoài.
    2. Đề xuất phương pháp mô hình tham số tập trung để tính toán đặc tính điện cảm từ hóa đồng bộ dọc trục, ngang trục Lmd, Lmq của LSPMSM có xét đến ảnh hưởng bão hòa mạch từ.
    3. Nghiên cứu ảnh hưởng hiệu ứng mặt ngoài ảnh hưởng đến quá trình khởi động của LSPMSM.
    4. Thiết kế, chế tạo động cơ LSPMSM mẫu 3 pha, 2,2 kW, tốc độ 1.500 vg/phút nhằm thực nghiệm đặc tính khởi động, hiệu suất và hệ số công suất.
    • Luận án tiến sĩ kỹ thuật
    • Chuyên ngành Kỹ thuật điện
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Bùi Đức Hùng, PGS. TS. Nguyễn Anh Nghĩa
    • Tác giả: Lê Anh Tuấn
    • Số trang: 162
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2018
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.12&view=30881
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page