Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Đặc Tính Kỹ Thuật Và Phát Thải Khi Sử Dụng Nhiên Liệu Dimethylfuran Trên Động Cơ Xăng

Discussion in 'Chuyên Ngành Cơ Khí Động Lực' started by quanh.bv, Nov 3, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2021-11-3_3-46-23.png
    - Nghiên cứu tổng quan một cách chi tiết về ứng dụng nhiên liệu DMF cho động cơ đốt trong nói chung và động cơ xăng nói riêng.
    - Nghiên cứu đặc tính kỹ thuật và phát thải của động cơ xăng khi sử dụng hỗn hợp DMF-xăng RON95 theo các tỷ lệ hòa trộn khác nhau từ thấp đến cao (10%-30%) nhằm đánh giá một cách đầy đủ và chi tiết nhất các đặc tính này của động cơ khi sử dụng DMF làm nhiên liệu.
    - Kết hợp nghiên cứu mô phỏng và thực nghiệm nhằm đối chứng các kết quả của hai phương pháp nghiên cứu này.
    • Luận án tiến sĩ cơ khí
    • Chuyên ngành Kỹ thuật cơ khí động lực
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Hoàng Anh Tuấn; PGS.TS. Trần Quang Vinh
    • Tác giả: Nguyễn Danh Chấn
    • Số trang: 165
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Giao thông Vận tải thành phố Hồ Chí Minh 2021
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.11&view=38307
    https://nitro.download/view/1D37924A75E8885
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page