Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Đặc Tính Phát Thải Của Động Cơ Lưỡng Nhiên Liệu Cồn - Diesel Theo Các Chu Trình Lái FTP

Discussion in 'Chuyên Ngành Cơ Khí Động Lực' started by quanh.bv, Mar 28, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Đặc Tính Phát Thải Của Động Cơ Lưỡng Nhiên Liệu Cồn - Diesel Theo Các Chu Trình Lái FTP, HW Và NEDC
    Ngày nay, cùng với sự tăng trưởng về số lượng xe cơ giới là sự gia tăng ô nhiễm môi trường do khí thải độc hại từ động cơ của các phương tiện. Nguồn ô nhiễm này gây ảnh hưởng lớn tới sức khỏe và cuộc sống của con người, đặc biệt là ở các thành phố lớn có mật độ xe cơ giới và mật độ dân cư cao. Ô nhiễm môi trường là vấn đế cấp bách mà thế giới đang quan tâm, trong đó động cơ đốt trong là một trong những nguồn gây ra ô nhiễm nhiều nhất. Hơn nữa nhiên liệu dùng cho động cơ đốt trong đang dần cạn kiệt. V
    • Luận văn thạc sĩ kỹ thuật
    • Chuyên ngành Kỹ thuật Cơ khí Động lực
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Trung Kiên
    • Tác giả: Hoàng Trung Thành
    • Số trang: 72
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kỹ thuật Công nghiệp - Đại học Thái Nguyên 2018
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...o-cac-chu-trinh-lai-ftp-hw-va-nedc-73515.html
    https://drive.google.com/uc?id=11N4gZm2FbMc4uKFgln1F0x1EDUzIqu2T
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page