Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Đánh Giá Ảnh Hưởng Của Quá Trình Tăng Tốc Tới Khả Năng Hoạt Động Của Xe Điện

Discussion in 'Chuyên Ngành Cơ Khí Động Lực' started by quanh.bv, Jun 20, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Chúng ta đang phải đối mặt đối mặt với hai vấn đề lớn tồn tại song song đó là cạn kiệt nguồn nhiên liệu hóa thạch và ô nhiễm môi trường do các phương tiện hoạt động bằng động cơ đốt trong gây ra, xe điện sẽ là giải pháp cho vấn đề này trong lĩnh vực giao thông vận tải, đặc biệt là giao thông đường bộ.
    Theo thống kê, trên toàn thế giới lượng nhiên liệu hóa thạch dùng trong giao thông đường bộ tăng trung bình khoảng 8% một năm trong giai đoạn 1980-2011. Cùng thời gian trên, lượng Co2 do ngành này thải ra tăng từ 2565 triệu tấn lên 5685 triệu tấn, tương đương 2,6% một năm (IEA 2012).
    • Luận văn thạc sĩ kỹ thuật
    • Chuyên ngành Kỹ thuật cơ khí động lực
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Đàm Hoàng Phúc
    • Tác giả: Trịnh Quang Huy
    • Số trang: 89
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2017
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/10369
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page