Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Đánh Giá Chất Lượng Chương Trình Liên Kết Quốc Tế Bậc Đại Học Theo Mô Hình TQM

Discussion in 'Chuyên Ngành Đo Lường Và Đánh Giá Giáo Dục' started by quanh.bv, Oct 23, 2015.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Đánh Giá Chất Lượng Chương Trình Liên Kết Quốc Tế Bậc Đại Học Theo Mô Hình TQM-Trường Hợp Chương Trình Đào Tạo Kế Toán, Phân Tích Và Kiểm Toán Liên Kết Giữa Khoa Quốc Tế, ĐHQGHN Với Đại Học Kĩ Thuật Quốc Gia Tambov
    Đưa ra định nghĩa một số khái niệm cơ bản như chất lượng, quản lý chất lượng, đánh giá chất lượng, quản lý chất lượng tổng thể, khách hàng của giáo dục trong bối cảnh áp dụng những lý thuyết này trong môi trường giáo dục; làm rõ cơ sở lý luận phương pháp nghiên cứu: chiến lược nghiên cứu tình huống, phương pháp thu thập thông tin, phương pháp định tính, định lượng để áp dụng giải các câu hỏi nghiên cứu. Đánh giá, phân tích và lựa chọn được các tiêu chí có thể đánh giá công tác quản lý chất lượng đào tạo chương trình cử nhân ngành Kế toán, phân tích và kiểm toán của Khoa Quốc tế theo mô hình TQM. Đánh giá được thực trạng quản lý chất lượng đào tạo chương trình cử nhân ngành Kế toán, phân tích và kiểm toán tại Khoa Quốc tế. Nghiên cứu chỉ ra các ý kiến đánh giá của chuyên gia, sinh viên, cán bộ quản lý và giảng viên về việc đánh giá công tác quản lý chất lượng đào tạo chương trình cử nhân ngành Kế toán, phân tích và kiểm toán là phù hợp và có thể áp dụng triển khai trong thực tiễn
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Đo lường và Đánh giá trong giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Dương Thu Mai
    • Tác giả: Nguyễn Phan Quang
    • Số trang: 109
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Quốc Gia 2013
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1052812

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 24, 2017

Share This Page