Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Đánh Giá Chất Lượng Nhân Viên Bộ Phận Bàn Tại Các Khách Sạn 3 Sao Hà Tĩnh

Discussion in 'Chuyên Ngành Du Lịch Học' started by nhandanglv123, Mar 30, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Đánh Giá Chất Lượng Nhân Viên Bộ Phận Bàn Tại Các Khách Sạn 3 Sao Hà Tĩnh Bằng Kỹ Thuật KSAP
    Luận văn nghiên cứu đánh giá thực trạng về chất lượng nhân viên bộ phận Bàn tại các khách sạn 3 Sao Hà Tĩnh thông qua kỹ thuật KSAP. Đây là một kỹ thuật dùng các tiêu chí về Kiến thức, Kỹ năng, Thái độ và Thực tiễn để đánh giá chất lượng nhân viên bộ phận nghiên cứu. Kết quả nghiên cứu cho thấy, nhân viên bộ phận Bàn tại các khách sạn 3 Sao Hà Tĩnh tuy đã được đào tạo cơ bản về nghiệp vụ nhà hàng khách sạn, song nhìn chung các yếu tố KSAP mới chỉ đạt ở mức Đạt yêu cầu trong tình hình thực tế tại địa phương, chưa tương xứng với hạng khách sạn. Nhận thức về nghề nghiệp tốt, song còn hạn chế về những hiểu biết chuyên môn; kỹ năng nghề khá tốt nhưng chưa đồng đều, chăm sóc khách hàng còn yếu; thái độ ý thức về nghề và rèn luyện nâng cao tay nghề, hoàn thiện các năng lực bản thân chưa cao; thiếu kinh nghiệm và trải nghiệm thực tế, chưa linh hoạt trong hoạt động nghề nghiệp. Luận văn đã tiến hành phân tích thực trạng và đưa ra các kết luận cùng các giải pháp nhằm cải thiện và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực phục vụ bàn phù hợp với tình hình thực tế tại địa phương.
    • Luận văn thạc sĩ xã hội
    • Chuyên ngành Du lịch
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Trần Đức Thanh
    • Tác giả: Võ Thị Tuyết Mai
    • Số trang: 117
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Khoa Học Xã Hội Và Nhân Văn - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2018
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/65941
    https://drive.google.com/uc?id=18maasBL3LWlrqkshJKOAUyvkTPf3DNFt
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page